0 - 120,000 đ        

Que thử hiện 1 vạch đậm 1 vạch nhạt có chắc là mang thai?

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM 

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P. 6, Q.3, TP. HCM 

Hotline: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoahcm.vn/ 

>>>> NHẬN TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ [TẠI ĐÂY] <<<<

Từ lâu, việc sử dụng que thử thai để kiểm tra tình trạng mang thai đã trở thành phương pháp phổ biến được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Phương pháp này không chỉ an toàn, kín đáo mà còn có độ chính xác cao. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp que thử thai cũng cho ra kết quả không rõ ràng như xuất hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ. Vậy, nếu que thử thai xuất hiện 1 vạch đậm 1 vạch nhạt có chắc mà mang thai? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu ngay nhé.  

Que thử thai hoạt động như thế nào?

Que thử thai hoạt động như thế nào?
Que thử thai hoạt động như thế nào?

+ Que thử thai được sử dụng rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên vẫn có nhiều chị em chưa hiểu rõ nguyên lý hoạt động của que thử thai là như thế nào. Theo đó, que thử thai sẽ giúp nữ giới xác định tình trạng mang thai bằng cách nhận diện nồng độ nội tiết tố HCG (Human Chorionic Gonadotropin) có trong nước tiểu. 

+ Thông thường, khi mang thai cơ thể phụ nữ sẽ tiết ra nồng độ nội tiết tố HCG có trong máu và nước tiểu. Que thử thai sẽ có cấu tạo là phần tiếp xúc với nước tiểu, phần hiển thị kết quả và vùng so sánh. 

+ Phần tiếp xúc với nước tiểu là một dải sợi chứa chất phản ứng và phát hiện nồng độ nội tiết tố hCG có trong nước tiểu và trả kết quả. Nếu que thử thai hiển thị 2 vạch đậm nghĩa là chị em đã mang thai, ngược lại nếu que thử thai chỉ hiện 1 vạch đậm tức là không mang thai. 

+ Mặc khác, que thử thai đôi khi cũng cho ra kết không rõ ràng như xuất hiện 2 vạch đậm, 2 vạch nhạt, 1 đậm 1 nhạt hoặc thậm chí là không xuất hiện vạch nào. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu giải thích về hiện tượng thử que cho ra kết quả 1 vạch đậm 1 vạch mờ. 

Que thử 1 vạch đậm 1 vạch nhạt có chắc là mang thai?

Đối với câu hỏi que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch nhạt có chắc là mang thai? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu chị em gặp phải trường hợp này thì khả năng cao là đã mang thai. Tuy nhiên, vẫn có khả năng là không mang thai bởi một số nguyên nhân sau:  

Que thử 1 vạch đậm 1 vạch nhạt có chắc là mang thai?
Que thử 1 vạch đậm 1 vạch nhạt có chắc là mang thai? 

- Mua que thử thai kém chất lượng hay quá hạn sử dụng cũng là nguyên nhân khiến kết quả thử thai cho ra không rõ ràng.

- Chị em đã mang thai nhưng nồng độ hCG trong cơ thể còn thấp nên que thử thai không hiện lên 2 vạch rõ ràng mà chỉ hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ. 
- Sử dụng que thử thai sai cách như để que thử thai trong nước tiểu quá lâu hoặc không ngập qua dấu mũi tên, không sử dụng que thử thai sau khi bóc vỏ 15 phút hoặc đọc kết quả thử thai quá 15 phút. 

Thử thai quá sớm hoặc quá muộn: 

+ Thử thai quá sớm: Nếu dùng que thử thai quá sớm thì nồng độ hCG trong nước tiểu chưa đủ để vượt hoặc bằng ngưỡng của que thử thai nên cho ra kết quả âm tính hoặc xuất hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ. 

+ Thử thai quá muộn: Khi thử thai quá muộn thì khả năng phát hiện các dấu hiệu mang thai bị ức chế bởi nồng độ hCG trong nước tiểu quá cao khiến que thử thai cho ra kết quả âm tính giả.

Do đó, để xác định bản thân có thai hay chưa
cách tốt nhất là nữ giới nên tìm đến các cơ sở y tế uy tín để tiết hành xét nghiệm máu và siêu âm bằng những thiết bị hiện đại. 

Kiểm tra thai an toàn, chính xác tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám  

Những năm gần đây, không khó để chúng ta tìm được các cơ sở kiểm tra thai, tuy nhiên để chọn được một cơ sở uy tín với chi phí phải chăng là điều không dễ dàng. Bởi, trên thực tế có rất nhiều phòng khám chất lượng và không chất lượng đang hoạt động song song với nhau.
Địa chỉ kiểm tra thai an toàn tại TP. HCM
Địa chỉ kiểm tra thai an toàn tại TP. HCM 

Nếu các bạn vẫn còn phân vân chưa chọn được địa điểm thích hợp thì Phòng Khám Đa khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng Tám, P. 6, Q.3, TP. HCM) sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn. Phòng khám có nhiều ưu điểm nổi bật như:  

+ Cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám được xây dựng rộng rãi, khang trang, các thiết bị y tế hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài như hệ thống siêu âm 2D, 3D… cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng. 

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa nên luôn đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác nhất.  

+ Quy trình thăm khám nhanh chóng, chuyên nghiệp giúp các chị em tiết kiệm được thời gian và công sức chờ đời. 

+ Chi phí phải chăn, được niêm yết công khai và trao đổi rõ ràng với phái nữ trước khi tiến hành thăm khám. 

+ Thời gian hoạt động linh hoạt, bắt đầu từ 8:00- 20:00 kể cả chủ nhật và những ngày lễ tết, các chị em có thể thoải mái mái lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp cho bản thân.

Ngoài ra, trong trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe không đảm bảo hoặc thai bị dị tật… và có ý định đình chỉ thai thì các bác sĩ cũng sẽ hỗ trợ tư vấn một số phương pháp phá thai an toàn như sử dụng thuốc, nạo hút thai hoặc nong gắp thai… cùng mức chi phí cụ thể.

 Hy vọng những thông tin trên đây đã giải đáp được thắc mắc que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch nhạt  là có thai hay không. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hoặc băn khoăn nào, chị em vui lòng liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách để lại tin nhắn [TẠI ĐÂY] ngay nhé. 

Tags: thử que 1 đậm 1 nhạt, thử que 1 vạch đậm 1 vạch mờ, que thử thai 1 đậm 1 nhạt, thử thai 1 vạch đậm 1 vạch mờ, 

Nguồn: Thử que 1 vạch đậm 1 vạch nhạt là có thai chưa?

Xem thêm: 

Giải đáp: Que thử thai có chính xác không? 

Hiện nay giá que thử thai bao nhiêu tiền? 

Que thử thai điện tử loại nào tốt, cách sử dụng ra sao? 

Chuyên gia nói gì về que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch mờ     

Que thử thai hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ là có thai chưa?

Nguồn tin chất lượng:

Đánh giá chất lượng Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Địa chỉ Bệnh Viện Da Liễu uy tín chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh

Chăm sóc sức khoẻ tận tâm tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám – địa chỉ mang lại sự an tâm cho người bệnh

Phòng khám quận 3 Đa khoa Tháng Tám: Một số thông tin bạn nên biết

Luôn luôn lắng nghe, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Phòng khám Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám và những thông tin cần biết

Những ưu điểm nổi trội làm nên độ tin cậy cho Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám chất lượng có thực sự tốt?

Tìm hiểu và đánh giá về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm