0 - 120,000 đ        

Những phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang chất lượng nhất hiện nay

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM 

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P. 6, Q.3, TP. HCM 

Hotline: 028 7300 0666

Website: https://halobacsi.vn/ 

>>>> NHẬN [TƯ VẤN] MIỄN PHÍ <<<<

Những năm gần đây, có rất nhiều cơ sở khám bệnh xã hội Tiền Giang được thành lập nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của người dân. Bên cạnh những phòng khám uy tín vẫn còn tồn tại một số cơ sở kém chất lượng, điều này khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ y tế thích hợp. Vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc top 5 phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang được đánh giá cao hiện nay. 

Những phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang hàng đầu hiện nay 

Bệnh xã hội là những căn bệnh chuyên lây lan qua đường quan hệ tình dục không an toàn, chúng thường khởi phát ở bộ phận sinh dục sau đó sẽ dần lây lan sang các khu vực xung quanh. Một số căn bệnh xã hội thường gặp phải kể đến như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,... những căn bệnh này không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu mà khiến người bệnh gặp nhiều biến chứng nghiêm trọng về mặt sức khỏe. 

Ngoài ra, bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh chóng giữa người với người, nếu không được có biện pháp ngăn chặn kịp thời chúng có thể lây lan ra toàn bộ cộng đồng. Vì vậy, để bảo vệ bản thân và những người xung quanh bạn nên chủ động đi xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường. 

Những phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang chất lượng nhất hiện nay
Những phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang chất lượng nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách top 5 địa chỉ khám bệnh xã hội Tiền Giang uy tín, chất lượng mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

1. Phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang- Trung tâm Da liễu Tiền Giang

Địa chỉ: Số 42 Đường Phan Hiển Đạo, Phường 7, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

2. Phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang- Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang

Địa chỉ: Số 02 Đường Hùng Vương, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang 

3. Phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang- Phòng Khám Đa Khoa Mỹ Tho

Địa chỉ: 150 đường Đoàn Thị Nghiệp, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

4. Phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang- Phòng khám đa khoa Phước Thịnh Sài Gòn

Địa chỉ: Số 178 Nguyễn Thị Thập, Phường 10, Mỹ Tho, Tiền Giang

5. Phòng khám bệnh xã hội Tiền Giang- Phòng khám đa khoa Dân Quý

Địa chỉ: Đường Huyện 92A, Đường Ấp 2, Đạo Thành, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín tại TP. HCM  

Như vậy, chúng ta đã cùng điểm qua danh sách top 5 địa chỉ khám bệnh xã hội Tiền Giang được nhiều người đánh giá cao hiện nay. Tuy nhiên, nếu các bạn cảm thấy vẫn chưa yên tâm về chất lượng dịch vụ y tế hoặc e sợ gặp người quen thì có thể di chuyển đến các trung tâm y tế lớn tại TP. HCM. 

Một trong những phòng khám chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM). Phòng khám hiện đang được nhiều người cả trong và ngoài khu vực tin tưởng bởi có nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

+ Có đầy đủ giấy phép hoạt động chính quy được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền, mọi hoạt động thăm khám đều được thông qua và nằm dưới sự giám sát của Bộ Y Tế. 

+ Môi trường thăm khám được xây dựng rộng rãi, khang trang, với đầy đủ các khu vực chức năng đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng.  

+ Quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đã từng thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội từ nhẹ tới nặng. 

+ Hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu hầu hết từ nước ngoài, luôn được kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào sử dụng, góp phần nâng cao hiệu quả cho quá trình điều trị bệnh. 

+ Phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn online hoạt động liên tục 24/24, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám trước cho người bệnh. 

+ Chi phí tại Phòng Đa khoa Tháng Tám đều được niêm yết công khai và trao đổi rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. 

+ Cơ sở có thời gian hoạt từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả những ngày Lễ, Tết), thời gian nhận bệnh bắt đầu từ 08:00- 20:00.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài trên có thể giúp các bạn nắm được danh sách top 5 cơ sở khám bệnh xã hội Tiền Giang hàng đầu hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi bằng cách để lại tin nhắn [TẠI ĐÂY] ngay nhé. 

Tags: phòng khám bệnh xã hội tiền giang, cơ sở khám bệnh xã hội tiền giang, địa chỉ khám bệnh xã hội tiền giang, phòng khám bệnh xã hội tháng tám, phòng khám đa khoa tháng tám, 

Nguồn: https://halobacsi.vn/5-phong-kham-benh-xa-hoi-tien-giang-duoc-danh-gia-cao-hien-nay.html

Xem thêm: 

Top 5 bệnh viện, phòng khám nam khoa Tiền Giang uy tín 

Tham khảo 5 địa chỉ khám phụ khoa Tiền Giang chất lượng 

Cơ sở phá thai Tiền Giang: Top 5 địa chỉ an toàn, uy tín 

Địa chỉ khám da liễu Tiền Giang: Top 5 cơ sở cực hay và uy tín  

Nguồn tin chất lượng:

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm