0 - 120,000 đ        

TOP 10 PHÒNG KHÁM NAM KHOA CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

Với nhu cầu thăm khám nam khoa đang ngày càng tăng cao như hiện nay thì việc lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng là điều hết sức cần thiết. Bởi nếu không may chọn phải một cơ sở kém chất lượng thì rất dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất, tật mang”. Thấu hiểu được vấn đề này, bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 phòng khám nam khoa chất lượng tại khu vực TP. HCM. 

1. Phòng khám Nam khoa Tháng Tám 

Đứng đầu trong danh sách top các phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng đang được đông đảo người bệnh tin chọn hiện nay phải kể đến đó là Phòng khám Nam khoa Tháng Tám

Tại đây không chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn sở hữu hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, được nhập khẩu hầu hết từ nước ngoài, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. 

Mặt khác, phòng khám còn ứng dụng nhiều phương pháp, công nghệ hiện đại được chuyển giao từ nhiều nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,.. đảm bảo an toàn, hiệu quả đặc biệt là ngăn chặn tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại. Do đó, nếu các quý ông đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe nam khoa thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn và có biện pháp điều trị thích hợp. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

phòng khám đa khoa tháng tám

2. Bệnh viện Nhân dân Gia Định 

Được thành lập vào đầu thế kỷ 20, bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện đa khoa trực thuộc Bộ Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đây sẽ là địa chỉ điều trị bệnh nam khoa chất lượng mà phái mạnh có thể tin chọn. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 7h00 - 16h00

3. Bệnh viện Đại học y Dược TP. HCM 

Với lịch sử hơn 27 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện Đại học y Dược TP. HCM cũng là một trong những địa chỉ khám chữa trị bệnh nam khoa uy tín dành cho phái mạnh. Khoa Tiết niệu Nam của bệnh viện có nhiệm vụ điều trị các bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp về cơ quan sinh dục nam. 

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 6h30 - 16h30

4. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy chắc hẳn là địa chỉ thăm khám và điều trị đa dạng các loại bệnh lý mà hầu như ai cũng biết đến, trong đó bao gồm cả khám chữa trị các bệnh lý bệnh nam khoa. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang lại quá trình điều trị bệnh hiệu quả tối cho người bệnh. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 5h30 - 16h00

phòng khám nam khoa TP. HCM

5. Bệnh viện FV

Được thành lập vào năm 2003 bởi một bác sĩ người Pháp với mong muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là địa chỉ thăm khám nam khoa chất lượng mà các quý ông có thể tin tưởng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn, Quận 7, Tp. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8h00 - 17h00, Thứ 7 từ 8h00 - 12h00

6. Trung Tâm sức khỏe nam giới Men’s Health

Đây cũng là một trong những trung tâm thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín, chất lượng tại khu vực TP. HCM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cùng hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, nơi đây có thể giúp giải quyết các vấn đề sức khỏe thầm kín của nam giới. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 7b/31 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 21h00

7. Phòng khám Đa khoa Nam Học Sài Gòn

Nếu các bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình có nhu cầu thăm khám nam khoa thì có thể tham khảo phòng khám Đa khoa Nam Học Sài Gòn. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám chữa trị các bệnh lý nam khoa đáng tin cậy cho cánh mày râu. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h30

phòng khám nam khoa TP. HCM

8. Phòng khám Nam khoa TPHCM- BS. Mai tiến Dũng

Phòng khám bác sĩ Dũng chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như điều trị viêm bao quy đầu, nhiễm khuẩn tiết niệu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, tư vấn các vấn đề về vô sinh hiếm muộn,… Bác sĩ Dũng cũng tư vấn về kế hoạch hóa gia đình và chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới tại nhà.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 39/3 Cư Xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP HCM. 

Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy từ 17h30-20h

9. Phòng khám nam khoa TPHCM - BS. Lê Anh Tuấn 

Nếu các quý ông đang gặp các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu xuất tinh đau, đau bìu; vô sinh - hiếm muộn; phẫu thuật vi phẫu điều trị giãn tĩnh mạch tinh và nối ống dẫn tinh sau triệt sản, cong dương vật, hẹp bao quy đầu… thì có thể tìm đến các sĩ Tuấn. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Phú nhuận, TP HCM. 

Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy từ 17h-19h

10. Phòng khám nam khoa TPHCM- BS. Bác sĩ Hà Văn Hương

Bác sĩ Hương đang công tác tại chuyên khoa Nam học, Ngoại Tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa, vô sinh - hiếm muộn… Người bệnh tới đây sẽ được thăm khám và tư vấn một cách kỹ càng. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy từ 17h-19h

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về Top 10 phòng khám nam khoa chất lượng tại TP. HCM mà các bạn có thể tham khảo. Để có được quá trình thăm khám và điều trị mang lại hiệu quả cao thì việc lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín là điều hết sức cần thiết. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết bằng cách liên hệ với các chuyên gia của chúng thông qua số Hotline 028 7300 0666 hoặc CLICK TẠI ĐÂY ngay nhé. 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE THÁNG TÁM 

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM

Liên hệ: 028 7300 0666

Website: https://halobacsi.vn 

Tags:
 Phòng khám đa khoa tháng tám, phòng khám tháng tám, phòng khám đa khoa tháng 8, phòng khám nam khoa HCM, phòng khám nam khoa tháng tám, tư vân sức khỏe nam giới, phòng khám sinh lý nam, điều trị bệnh nam khoa 

Đọc thêm: 
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Điểm đến của dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Cơ sở y tế chất lượng, hiện đại
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Phòng khám TP.HCM chất lượng
Đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện tại TP.HCM

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm